tuanlevhdlbentreTuần lễ Văn hóa – Du lịch tỉnh Bến Tre lần I năm 2013, do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bến Tre chủ trì phối hợp với các sở, ban ngành tỉnh tổ chức diễn ra diễn ra từ ngày 06 – 19 tháng 9 năm 2013 tại Hội trường Ủy ban nhân dân tỉnh và Bảo tàng tỉnh Bến Tre. Với các hoạt động như: Triển lãm ấn phẩm, ảnh nghệ thuật thành tựu kinh tế - văn hóa – xã hội; các hoạt động văn hóa văn nghệ; Hội chợ Du lịch – Thương mại – Liên hoan ẩm thực; trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch; các hội thi thuyết minh điểm du lịch, hội thi hướng dẫn viên du lịch; hội thi lễ tân khách sạn và hội thảo "Liên kết, phát triển tuyến, điểm du lịch cụm duyên hải phía Đông của các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long";
Trong chương trình hoạt động của Tuần lễ Văn hóa – Du lịch tỉnh Bến Tre lần I năm 2013, Hội chợ Du lịch – Thương mại – Liên hoan ẩm thực dự kiến khoảng 200 gian hàng để tăng cường mở rộng giao lưu, kết nối kinh tế - văn hóa – Du lịch – Thương mại giữa các tỉnh, thành phố góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp đẩy mạnh xúc tiến du lịch, xúc tiến thương mại và là cơ hội để doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm hàng hóa, sản phẩm du lịch, dịch vụ du lịch nhằm phát triển thị trường du lịch - thương mại.
Dịp này, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Trà Vinh tham gia 02 gian hàng trưng bày nhằm giới thiệu, quảng bá các điểm du lịch Trà Vinh và vận động doanh nghiệp trong tỉnh tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm hàng hóa đặc sản của tỉnh Trà Vinh.

hotramNgày 26/7, Hồ Tràm Strip, được ghi nhận là cụm du lịch phức hợp quy mô lớn nhất Việt Nam, đã khai trương khu nghỉ dưỡng đầu tiên có tên là The Grand tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.
The Grand gồm tòa tháp khách sạn 5 sao với 541 phòng, khu casino đẳng cấp quốc tế, trung tâm hội nghị hiện đại, hệ thống 13 nhà hàng và quầy bar, trung tâm spa, khu vui chơi dành thiếu niên và trẻ em, 3 bể bơi ngoài trời cùng các cửa hàng mua sắm cao cấp.
Công ty trách nhiệm hữu hạn dự án Hồ Tràm (HTP), nhà đầu tư và phát triển dự án Hồ Tràm Strip, cũng đã khởi công tòa khách sạn 5 sao thứ hai của The Grand từ tháng 10/2012, khi hoàn thành sẽ cung cấp thêm 559 phòng cùng với các hạng mục giải trí khác, nâng tổng số phòng của khu nghỉ dưỡng lên 1.100 phòng.
Theo ông John Webb, Phó Chủ tịch Khách sạn The Grand - Hồ Tràm Strip, trước khi chính thức khai trương, trong vài tháng qua lượng khách đến tham quan Hồ Tràm Strip tăng vượt bậc, trong đó có rất nhiều công ty du lịch trong và ngoài nước, những đối tác quan trọng, hứa hẹn mang đến nguồn khách cao cấp cho The Grand để trải nghiệm lưu trú, ẩm thực, cũng như các hoạt động vui chơi giải trí đỉnh cao./.

Nguồn: TTXVN


hue dainoi tetTin từ Tổng cục Du lịch (TCDL), tính đến ngày 11-8, đã có gần 400 doanh nghiệp của 44 địa phương trên cả nước tham gia chương trình kích cầu du lịch 2013.

Mới đây, TCDL cũng đã có văn bản đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trên cả nước tích cực đẩy mạnh thực hiện chương trình kích cầu du lịch trên địa bàn. Đối với những địa phương chưa có kế hoạch tham gia đề nghị khẩn trương triển khai từ nay đến hết năm 2013.
Mặt khác, TCDL cũng yêu cầu các cơ quan, đơn vị liên quan, các khu di tích lịch sử văn hóa, khu điểm du lịch không tăng giá vé tham quan. Những địa phương vừa qua đã triển khai tăng lệ phí tham quan tại một số điểm du lịch đề nghị hoãn áp dụng đến hết năm 2013.
Tới đây, TCDL sẽ cử đoàn công tác tới một số điểm "nóng", đó là các địa phương trọng điểm du lịch để tiến hành kiểm tra tình hình thực hiện chương trình kích cầu du lịch năm 2013.
Nguồn: Báo HNM

Đây là đánh giá trong Báo cáo sơ kết công tác văn hóa, thể thao và du lịch 6 tháng đầu năm 2013 tại Hội nghị trực tuyến ở ba điểm cầu là Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh do Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh chủ trì vào ngày 19/7/2013 vừa qua.

hoinghisoketvhttdl1

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
Theo báo cáo, mặc dù vẫn chịu tác động mạnh của suy thoái kinh tế toàn cầu, tốc độ tăng trưởng du lịch tuy có dao động trong từng tháng nhưng tính chung 6 tháng đầu năm vẫn giữ được đà tăng trưởng. Lượng khách quốc tế đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2013 ước đạt 3,5 triệu lượt tăng 2,6% so với cùng kỳ năm 2012; Lượng khách nội địa ước đạt 24 triệu lượt, tăng 12%, đạt 73,8% kế hoạch năm. Tổng thu từ du lịch ước đạt 105.000 tỷ đồng, tăng 23,5% so với cùng kỳ, đạt 53% kế hoạch năm. Công tác tổ chức lễ hội ở các địa phương đã có những chuyển biến lớn; Các nhiệm vụ đột phá của ngành được thực hiện khẩn trương, có hiệu quả thực tiễn; Nhiều sự kiện lớn mang tầm quốc gia, quốc tế được tổ chức thành công; Môi trường du lịch được quan tâm cải thiện...
Tại đầu cầu Đà Nẵng, Giám đốc Cơ quan đại diện Văn phòng Bộ VHTTDL tại TP. Đà Nẵng Nguyễn Đức Tuấn cho biết, trong 6 tháng đầu năm, các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên đã tổ chức thành công nhiều sự kiện, thu hút một lượng lớn khách du lịch tới tham quan, nghỉ dưỡng như: Đắk Lắk tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ IV – năm 2013 với chủ đề "Cà phê thế giới – thế giới cà phê" nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa đặc sắc của đồng bào các dân tộc Tây Nguyên và các dân tộc của những quốc gia trồng cà phê tiêu biểu trên thế giới như Brazil, Indonesia, Ethiopia...; Festival Nghề truyền thống Huế 2013 với chủ đề "Tinh hoa nghề Việt" có sự tham gia của 37 làng nghề và cơ sở sản xuất; Cuộc thi trình diễn pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng năm 2013 (DIFC 2013) lần thứ 6 với chủ đề " Tình yêu sông Hàn" có 5 đội tranh tài là Nga, Hoa Kỳ, Italia, Nhật Bản và đội chủ nhà Đà Nẵng (Việt Nam); Kỷ niệm 10 năm Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng được công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới...
Theo ông Lê Văn Hùng, Quyền Giám đốc cơ quan đại diện Bộ VHTTDL tạiTp. Hồ Chí Minh, trong 6 tháng đầu năm 2013, ngành Du lịch các tỉnh miền Nam giữ được đà tăng trưởng, lượng khách du lịch tăng qua từng tháng. Tp. Hồ Chí Minh vẫn tiếp tục khẳng định là trung tâm du lịch đứng đầu cả nước với lượng khách quốc tế đạt 1,9 triệu khách, tăng 5% so với cùng kỳ năm 2012, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đón 248.095 lượt khách quốc tế...
Đặc biệt, thời gian qua, Tp. Hồ Chí Minh nổi lên như một điểm sáng về cải thiện môi trường du lịch với việc thành lập lực lượng thanh niên xung phong để bảo vệ khách du lịch. Lực lượng thanh niên xung phong bám chốt tại các nút giao thông, các địa điểm tập trung nhiều khách du lịch đã kịp thời giải quyết những hành vi xâm hại tới khách du lịch, tạo hình ảnh thân thiện, an toàn của địa phương trong lòng du khách.
Tuy vậy, sự thiếu và yếu của nguồn nhân lực phục vụ trong du lịch cùng với sự thiếu liên kết giữa các điểm du lịch, các địa phương, các ngành, các cấp... đang là những điểm yếu cần khắc phục đối với một số địa phương.

hoinghisoketvhttdl2

Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn phát biểu tại hội nghị
Phát biểu tại hội nghị, Tổng cục trưởng TCDL Nguyễn Văn Tuấn khẳng định những kết quả của ngành đã đạt được qua 6 tháng đầu năm 2013. Bất chấp khó khăn của tình hình suy thoái kinh tế thế giới, khách du lịch nội địa tăng trưởng tốt, khách du lịch quốc tế giữ được mức tăng trưởng. Những địa phương như Hà Nội, Tp. HCM, Ninh Bình, Bình Thuận... vẫn khẳng định được vị thế trọng điểm về du lịch.
Sự kiện TripAdvisor - trang web du lịch lớn nhất thế giới đã bầu chọn 4 địa điểm du lịch của Việt Nam nằm trong top 25 điểm đến hấp dẫn ở châu Á, 3 bảo tàng Việt Nam vào top 25 bảo tàng hấp dẫn nhất Châu Á... đã khẳng định vị thế của du lịch Việt Nam trong lòng du khách quốc tế.
Bên cạnh đó, nhiều dự án lớn về du lịch đã được đưa vào khai thác cho thấy các nhà đầu tư đã nhìn thấy tiềm năng phát triển của du lịch Việt Nam, góp phần nâng cao chất lượng cơ sở lưu trú du lịch và sức hút của du lịch Việt Nam như: Khu nghỉ dưỡng Hồ Tràm Strip (Bà Rịa – Vũng Tàu) với 542 phòng; Khách sạn Havana - Nha Trang với 1200 phòng; Khách sạn Mariot - Hà Nội với 500 phòng; Khách sạn Novotel - Đà Nẵng với 500 phòng; Khu du lịch Languna – Lăng Cô với 325 phòng...
Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đã đạt được, Tổng cục trưởng cũng thẳng thắn thừa nhận, thời gian qua đã phát sinh một số vấn đề gây ảnh hưởng không tốt đến ngành Du lịch như tình trạng tăng giá, ép giá, chèo kéo, lừa đảo khách du lịch; Công tác quản lý nhà hàng, khách sạn, công ty lữ hành... đặt ra yêu cầu bổ sung, sửa đổi các văn bản pháp luật, phương thức quản lý và sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa giữa các ngành, các địa phương.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh yêu cầu trong thời gian tới, ngành Du lịch cần chủ động xây dựng các dự thảo trình Thủ tướng Chính phủ về đảm bảo vệ sinh, an ninh, an toàn cho khách du lịch; Hoàn thiện và báo cáo lãnh đạo Bộ Dự thảo Nghị quyết trình Chính phủ về phát triển du lịch trong tình hình mới; Rà soát, đánh giá sơ bộ kết quả thực hiện Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn 2030; Tiếp tục tiếp thu các kiến nghị của các địa phương, đơn vị để rà soát, sửa đổi bổ sung Luật Du lịch; Hướng dẫn chỉ đạo các địa phương trong việc tăng cường quản lý nhà nước về du lịch, xây dựng quy hoạch phát triển du lịch, cấp biển hiệu du lịch đạt chuẩn, xây dựng nhà vệ sinh công cộng đạt chuẩn; Phối hợp với thanh tra của Bộ, thanh tra địa phương tăng cường kiểm tra chất lượng dịch vụ cơ sở lưu trú...

hoinghisoketvhttdl3

Toàn cảnh hội nghị

Nguồn: TCDL

- Là tỉnh có vị trí địa lý rất đặc biệt, nằm giữa hai dòng sông lớn Tiền Giang và Hậu Giang nên đất đai thổ nhưỡng ở Vĩnh Long vô cùng màu mỡ, trù phú. Bởi thế, có thể coi Vĩnh Long là hình ảnh thu nhỏ của Đồng bằng sông Cửu Long.

62 culaoanbinh01
Ngoài thế mạnh về cây lúa, nơi đây còn nổi tiếng với bạt ngàn những vườn cây ăn trái quanh năm trĩu quả như: xoài, cam, nhãn, quít, bưởi, dừa... Không những thế, Vĩnh Long còn là nơi định cư của cộng đồng các dân tộc Việt, Khmer, Hoa với bản sắc văn hóa đặc sắc và lưu giữ nhiều di tích lịch sử, văn hóa có giá trị như: đình Long Thanh, chùa Phước Hậu, chùa Tiên Châu, chùa Saghamangala...
Giao thông ở Vĩnh Long cũng vô cùng thuận tiện với hai tuyến quốc lộ 1A và 53 chạy qua, các tuyến từ Vĩnh Long đi bến xe miền Tây (TP. Hồ Chí Minh), TP. Cần Thơ, Mỹ Tho, Long Xuyên, Sa Đéc, Rạch Giá và các nơi khác trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Nhờ những thế mạnh trên, thời gian qua du lịch Vĩnh Long đã có bước tiến đáng kể, thu hút một lượng lớn du khách trong và ngoài nước. Theo số liệu thống kê, năm 2012, tổng lượt khách đến Vĩnh Long đạt 900.000 lượt (trong đó, khách quốc tế đạt 200.000 lượt, khách nội địa đạt 700.000 lượt), doanh thu đạt 185 tỷ đồng, tăng 12% so với năm 2011. Trong 6 tháng đầu năm 2013, Vĩnh Long đón 455.700 lượt khách, tăng 2% so với cùng kỳ năm 2012. Trong đó, khách quốc tế đạt 84.000 lượt, khách nội địa đạt 371.700 lượt. Tổng doanh thu là 95,4 tỷ đồng, tăng 4% so với cùng kỳ năm 2012. Dự kiến, năm 2013, Vĩnh Long phấn đấu đón 950.000 lượt khách, trong đó khách quốc tế ước khoảng 200.000 lượt, khách nội địa ước khoảng 750.000 lượt, doanh thu ước đạt 200 tỷ đồng.
Để giữ vững và phát huy hơn nữa tốc độ tăng trưởng du lịch Vĩnh Long trong những tháng cuối năm, ngoài việc thực hiện một số các hoạt động như: tổ chức các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch tỉnh, triển khai Chiến lược phát triển du lịch Vĩnh Long đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030; quy hoạch phát triển du lịch sinh thái gắn với cộng đồng; hoàn chỉnh kế hoạch nâng cấp Lễ hội Lăng Ông Tiền quân Thống chế Điều bát Nguyễn Văn Tồn nhằm phát triển loại hình du lịch sinh thái - văn hóa, làm điểm nhấn để phát triển du lịch tuyến sông Hậu; tham gia các hội chợ du lịch trong và ngoài tỉnh..., Vĩnh Long còn vận động các doanh nghiệp trong tỉnh hưởng ứng tham gia Chương trình kích cầu du lịch năm 2013. Kế hoạch phối hợp hưởng ứng tham gia Chương trình kích cầu du lịch năm 2013 của tỉnh vừa được Chủ tịch UBND tỉnh ký Quyết định phê duyệt.
Mục đích của Chương trình nhằm gắn kết phát triển du lịch với phát triển thương mại dịch vụ, kích cầu tiêu thụ hàng hóa nội địa, đặc biệt là hàng hóa được sản xuất tại tỉnh, góp phần khắc phục những khó khăn về kinh tế, hỗ trợ các ngành thương mại dịch vụ phát triển, thúc đẩy nhận thức về du lịch như một ngành kinh tế quan trọng và tạo đà để du lịch tỉnh Vĩnh Long tăng trưởng bền vững trong các năm tiếp theo.
Theo Kế hoạch, Chương trình gồm 03 nội dung: Đẩy mạnh thu hút lượng khách quốc tế và nội địa; phát động chiến dịch bán hàng giảm giá vào mùa thấp điểm và đảm bảo vệ sinh môi trường du lịch, an ninh trật tự tại các điểm tham quan.
Đối tượng vận động tham gia gồm các đơn vị kinh doanh thương mại, kinh doanh lữ hành, lưu trú, vận chuyển khách du lịch, điểm tham quan,... Các doanh nghiệp đăng ký tham gia Chương trình kích cầu du lịch năm 2013 sẽ được hưởng một số ưu đãi, với điều kiện phải nghiêm túc thực hiện cam kết, tránh tình trạng bớt xén chất lượng dịch vụ hoặc bán hàng không đúng giá khuyến mại; hưởng ứng tham gia tích cực bằng các hành động cụ thể trong việc triển khai xây dựng nhà vệ sinh công cộng đạt chuẩn phục vụ khách du lịch. Các doanh nghiệp nếu vi phạm cam kết sẽ bị loại khỏi Chương trình.
Chương trình kích cầu du lịch của Vĩnh Long được triển khai thực hiện trong quý III và quý IV năm 2013; trong đó tập trung quảng bá, xúc tiến điểm đến, giới thiệu sản phẩm du lịch của địa phương nhân sự kiện Diễn đàn hợp tác kinh tế đồng bằng sông Cửu Long 2013 do Vĩnh Long đăng cai tổ chức vào tháng 11/2013 (MDEC Vĩnh Long 2013).

Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) hay còn gọi là Miền tây với diện tích gần 40.000 km2, dân số hơn 17,4 triệu người chiếm 21% dân số cả nước. ĐBSCL nằm trong khu vực có đường giao thông hàng hải và hàng không quốc tế quan trọng, giữa Nam Á và Đông Á cũng như Châu Úc và các quần đảo khác trong Thái Bình Dương. Vị trí này hết sức quan trọng trong giao thương quốc tế và phát triển du lịch.

2013-hinh1-6tahngdaunam
Với 2 khu dự trữ sinh quyển thế giới tại Kiên Giang và Cà Mau, nơi đây sẽ là điểm đến mới đối với du khách quốc tế. Địa hình của vùng rất đặc trưng với đồng bằng, biển, đảo, đồi núi, hang động, rừng nguyên sinh, sông rạch chằng chịt; văn hóa tín ngưỡng, lăng tẩm, chùa chiền...hội đủ các yếu tố cho phát triển ngành du lịch.
So với các điểm du lịch trong cả nước, ĐBSCL thuận lợi về giao thông cả trong nước và quốc tế. Về đường bộ, ĐBSCL giáp với Tp. HCM với khoảng cách giữa hai trung tâm chưa đến 200 km. Hệ thống sông ngòi, biển cả đan xen giữa các tỉnh sẽ là một trục giao thông hữu ích bằng đường thuỷ cho phát triển du lịch và vận tải hàng hoá. Đường hàng không với hệ thống 4 sân bay, trong đó 2 cảng hàng không quốc tế Tp.Cần Thơ và Phú Quốc – Kiên Giang sẽ tạo điều kiện cho du khách đến trực tiếp với vùng đất du lịch này.
Về cơ sở vật chất kỹ thuật, ĐBSCL đã được đầu tư cho du lịch khá tốt, các khách sạn cao cấp từ 3 đến 4 sao đã được xây dựng và đưa vào khai thác ở một số địa phương và các điểm du lịch lớn trong vùng. Đảo Phú Quốc đang được Chính phủ quy hoạch đầu tư để trở thành trung tâm du lịch sinh thái chất lượng cao mang tầm quốc gia, khu vực và quốc tế. Bên cạnh đó, sự cần cù chất phác, lòng mến khách của người dân miền sông nước Nam bộ cũng là đặc điểm thu hút du khách gần xa đến với vùng đất này.

2013-hinh2-6tahngdaunam
Với những tiềm năng phong phú và đa dạng đó, các địa phương trong vùng đã không ngừng nỗ lực tập trung khai thác lợi thế sẳn có để phục vụ phát triển Du lịch. Nhờ đó những năm qua lượng khách đến với ĐBSCL đã không ngừng tăng lên, góp phần giải quyết việc làm, tăng thu nhập xã hội, đóng góp vào sự phát triển chung về kinh tế xã hội của địa phương.
Kết quả 6 tháng đầu năm 2013, ĐBSCL đã đón 11.841.081 lượt khách đến tham quan du lịch tăng 8,6 % so với cùng kỳ. Trong đó, có 840.768 lượt khách quốc tế, tăng 2,3 % so với cùng kỳ. Đạt doanh thu 2.460,3 tỷ đồng, tăng 11,6 % so với cùng kỳ năm 2012. Trong số các địa phương trong vùng, các tỉnh Trà Vinh, Hậu Giang và Bạc Liêu là các địa phương tiêu biểu có tỷ lệ tăng về lượt khách và Doanh thu tương đối cao. Địa phương thu hút khách đến tham quan du lịch nhiều nhất là An Giang với hơn 4,5 triệu lượt khách chủ yếu là khách tham quan lễ hội. Địa phương thu hút khách quốc tế nhiều nhất là Tiền Giang với 294.929 lượt và địa phương có doanh thu du lịch cao nhất là Kiên Giang với 565 tỷ đồng.
Đạt được kết quả trên là nổ lực rất lớn của ngành Du lịch các địa phương, đặc biệt là vai trò đầu mối kết nối của Hiệp hội Du lịch ĐBSCL. Với chức năng, nhiệm vụ của mình, Hiệp hội Du lịch ĐBSCL đã vận động, tập hợp các doanh nghiệp du lịch trong vùng liên kết hợp tác để cùng nhau phát triển. Trong đó, có vai trò điều phối Chương trình hợp tác phát triển du lịch các tỉnh Vùng kinh tế trọng điểm vùng ĐBSCL. Qua đó, tác động các địa phương tăng cường công tác xúc tiến quảng bá, đào tạo nguồn nhân lực, xây dựng sản phẩm du lịch, phát triển cơ sở vật chất kỹ thuật...góp phần vào sự phát triển chung của cả khu vực.
Tuy nhiên, du lịch khu vực ĐBSCL nói chung vẫn còn nhiều hạn chế. Sản phẩm du lịch còn đơn điệu, trùng lắp, chất lượng dịch vụ chưa cao, đội ngũ làm du lịch chuyên nghiệp còn thiếu...Từ nay đến cuối năm, để giữ được mức tăng trưởng, các địa phương cần có kế họach cụ thể như tăng cường công tác xúc tiến, quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng; tổ chức chương trình khảo sát điểm đến, các roadshow tại các thị trường trọng điểm và tiềm năng để thu hút khách... Củng cố cơ sở vật chất, chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất để hưởng ứng các sự kiện tại địa phương và khu vực; tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch của từng địa phương; củng cố lại hoạt động của các khu, điểm du lịch để phục vụ du khách ngày càng tốt hơn.
Tiếp tục triển khai thực hiện Chương trình hợp tác phát triển du lịch các tỉnh, thành vùng kinh tế trọng điểm khu vực ĐBSCL năm 2013 do Cà Mau làm Cụm trưởng. Tiến hành ký kết chương trình liên kết hợp tác phát triển du lịch Cụm phía Đông giữa các địa phương Tiền Giang – Bến Tre – Vĩnh Long – Trà Vinh.
Bên cạnh đó, các đơn vị kinh doanh du lịch cũng cần thực hiện nhiều chính sách như khuyến mại, giảm giá đối với các đối tượng du khách nhân các ngày lễ lớn, đặc biệt là tích cực hưởng ứng Chương trình kích cầu du lịch năm 2013 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động.
Nguồn: mdta.com.vn

Tour du lịch

THỐNG KÊ TRUY CẬP

13686487
Hôm nay
Hôm qua
Tất cả
5080
4764
13686487

Đang truy cập (15 phút):35
TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TRÀ VINH
  • Giấy phép xuất bản số: 07/GP-STTTT-BCXB ngày cấp 13/11/2015 Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Trà Vinh
  • Địa chỉ : 07 Phan Châu Trinh - phường 1 - Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh
  • Điện Thoại : 0294 3851819 - 0294 3841819 - Hotline: 0915 515659 - Fax : 0294 3841494
  • Email : ttxtdltravinh@gmail.com
  • Website: www.dulichtravinh.com.vn - www.travinhtourism.com.vn

Search