English EN Vietnamese VI
English EN Vietnamese VI

Thông báo chiêu sinh lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý và Kỹ năng phục vụ nhà hàng – khách sạn du lịch tại Bến Tre

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on skype
Skype

Thực hiện Kế hoạch hoạt động của Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Bến Tre năm 2014.

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, uy tín và thương hiệu của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh, cũng như đáp ứng nhu cầu thực tế của các đơn vị.

 Nay Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Bến Tre thông báo chiêu sinh mở lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý và Kỹ năng phục vụ nhà hàng – khách sạn du lịch tại tỉnh Bến Tre nhằm giúp giảm nhẹ chi phí đào tạo cho các doanh nghiệp khi đưa nhân viên theo học các lớp nghiệp vụ tại thành phố Hồ Chí Minh hay các tỉnh khác, chi tiết như sau:

– Thời gian đào tạo: 05 ngày;

– Đối tượng đăng ký: Học viên là những người phục vụ, người đang và sẽ làm công tác quản lý tại các điểm du lịch nhỏ, các homestay, các cơ sở kinh doanh dịch vụ, các nhà hàng và khách sạn tại tỉnh Bến Tre, Tiền Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh;

– Thời gian khai giảng: dự kiến giữa tháng 10/2014;

– Học phí: 500.000đ/1 học viên;

– Bằng cấp: Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học (Trường Cao đẳng Nghề Đồng Khởi);

Khi đăng ký học viên nộp 02 ảnh 03cm x 04cm.

Thời gian đăng ký từ ngày 25/8/2014 đến ngày 15/9/2014.

Mọi chi tiết xin liên hệ Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch:

Địa chỉ: Lầu 2, số 108/1 Đường 30/4, Phường 4, Tp. Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Điện thoại: (075) 8.511.480 – Fax: (075) 3838.813

Mail: ttxtdlbt@gmail.com./.

 

 

CHƯƠNG TRÌNH LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ

QUẢN LÝ VÀ KỸ NĂNG PHỤC NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN DU LỊCH

 

TT

Chuyên đề

Thời gian

Ghi chú

1

Tổng quan về Du lịch và Khách sạn

5 tiết

 
 

– Giới thiệu tổng quan về các loại hình Du lịch, Khách sạn

– Tiêu chuẩn phân hạng khách sạn du lịch và ý nghĩa của việc phân hạng đối với hoạt động khách sạn du lịch

– Mối quan hệ của kinh doanh khách sạn du lịch với các loại hình kinh doanh khác

   

2

Hoạt động Marketing trong khách sạn, nhà hàng

5 tiết

 
 

– Lý thuyết cơ bản về marketing khách sạn, nhà hàng

– Kỹ năng đàm phán, ký kết hợp đồng kinh tế

– Tâm lý khách hàng và kỹ năng giao tiếp

– Vấn đề thương hiệu của doanh nghiệp

   

3

Quản lý trong doanh nghiệp khách sạn, nhà hàng

15 tiết

 
 

– Vai trò, vị trí và chức năng của người quản lý khách sạn nhà hàng

– Giám sát khách sạn nhà hàng

– Quản trị nhân lực trong doanh nghiệp khách sạn nhà hàng

– Định mức năng suất lao động

   

4

Quản trị các nghiệp vụ cơ bản trong khách sạn, nhà hàng

20 tiết

 

4.1

Quản trị nghiệp vụ lưu trú ( NV Lễ tân +  Buồng)

10 tiết

 
 

– Các công việc chính của nhân viên lễ tân theo tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam (VTOS)

– Các công việc chính của nhân viên buồng theo tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam (VTOS)

– Trách nhiệm của người quản lý khách sạn đối với bộ phận lễ tân, phục vụ buồng

   

4.2

Quản trị nghiệp vụ phục vụ nhà hàng và chế biến món ăn (Bàn – Bar – Bếp)

10 tiết

 
 

– Các công việc chính của nhân viên phục vụ bàn theo tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam (VTOS)

– Các công việc chính của nhân viên phục vụ bar theo tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam (VTOS)

– Các công việc chính của nhân viên bếp theo tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam (VTOS)

– Trách nhiệm của người quản lý khách sạn đối với bộ phận Bàn – Bar – Bếp

   

5

Tham quan khảo sát khách sạn, nhà hàng (KS Hàm Luông)

5 tiết