English EN Vietnamese VI
English EN Vietnamese VI

Chương trình kỷ niệm 133 năm sinh nhật Bác

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on skype
Skype

Như tin đã đưa, chiều và tối qua (ngày 13/5), Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) Trà Vinh tiếp tục tổ chức các hoạt động trong chương trình kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

 Các diễn giả và ĐVTN chụp ảnh lưu niệm tại diễn đàn.

Theo đó, các hoạt động còn lại đã diễn ra sôi nổi, hào hứng và đầy ý nghĩa tại Khu di tích lịch sử Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh ở xã Long Đức, thành phố Trà Vinh.

* Diễn đàn “Tuổi trẻ Sở VH-TT-DL học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tham gia diễn đàn trên 30 ĐVTN thuộc Đoàn cơ sở Sở VH-TT-DL Trà Vinh được các diễn giả chia sẻ những nội dung cơ bản của tư tưởng Hồ Chí Minh; những giải pháp nhằm thúc đẩy vai trò của thanh niên trong học tập và làm theo Bác; những giải pháp trọng tâm nhằm phát triển trên các lĩnh vực trong thời đại hiện nay…

* Hội thi nấu ăn có 08 công đoàn bộ phận, thuộc Công đoàn cơ sở Sở VH-TT-DL với 24 thí sinh. Kết quả, có 04 giải Khuyến khích, 02 giải Ba, 01 giải Nhì và 01 giải Nhất được trao cho các đơn vị, trong đó Công đoàn bộ phận Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch đoạt giải Nhất.

Trao giải Hội thi nấu ăn.

* Tại chương trình nghệ thuật diễn ra tối 13/5, trên 240 cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở VH-TT-DL đến dự được thưởng thức trên 10 tiết mục ca múa có chủ đề ca ngợi công ơn to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng những bài ca điệu múa ngợi ca quê hương đất nước, con người Trà Vinh…

Tiết mục văn nghệ hay trong chương trình nghệ thuật.

Gắn với chương trình nghệ thuật, Đoàn cơ sở Sở VH-TT-DL Trà Vinh tuyên dương 05 đoàn viên tiêu biểu có thành tích trong công tác Đoàn và trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Đồng chí Cao Quốc Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL Trà Vinh trao giấy khen tuyên dương 05 đoàn viên tiêu biểu.

 Đồng chí Dương Hoàng Sum, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở VH-TT-DL Trà Vinh cho biết, đây là hoạt động có ý nghĩa của ngành trong việc tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tăng cường giao lưu, gắn kết giữa các đơn vị.

Thông qua các hoạt động này đã góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong toàn ngành về công lao to lớn, sự cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam.

Nguồn: Baotravinh.vn – Tin, ảnh: BÁ THI